Văn phòng ảo

Văn phòng ảo (Vitural Office) là hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng 0m2 dùng để làm văn phòng đại diện – giao dịch hay một địa chỉ kinh doanh. Với loại hình văn phòng này người thuê được sử dụng đủ những tiện ích của một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, địa chỉ đăng ký kinh doanh, có số điện thoại, số fax, phòng tiếp đối tác, biển hiệu công ty và kết toán báo cáo thuế.

Lợi ích khi thuê văn phòng ảo

Gói văn phòng đa dạng

Cung cấp nhiều gói văn phòng ảo đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các khách hàng

Uy tín, chuyên nghiệp

Là đối tác của nhiều đơn vị cho thuê văn phòng ảo chất lượng, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao

Miễn phí tư vấn

Cung cấp dịch vụ tư vấn văn phòng chuyên sâu, hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn MIỄN PHÍ

Upload Image...

Quý khách đang cần

  • Một địa chỉ để đăng ký kinh doanh?
  • Một nơi nhận thư tín và trả lời thư tín/cuộc gọi?
  • Một địa điểm giao dịch tiếp đón đối tác?

Giải đáp về văn phòng ảo – Virtual Office

Văn phòng ảo có hợp pháp hay không?

Tại điều luật 43, luật doanh nghiệp 2014 lại quy định về trụ sở chính của doanh nghiệp chính: là địa điểm liên lạc trên lãnh thổ Việt Nam và có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường thôn, thôn, xóm, xã, phường, thị trấn, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Hiện nay pháp luật cũng không có bất kỳ nội dung nào quy định cấm doanh nghiệp thuê mô hình văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động. Chính bởi vậy xét về tính pháp lý thì các doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng để đăng ký trụ sở doanh nghiệp. Đây chính là một trong những yếu tố thuận lợi để cho những mô hình văn phòng này hoạt động nhanh chóng trên thị trường hiện nay.

Văn phòng ảo giá rẻ phù hợp với những đối tượng nào?

Dịch vụ văn phòng ảo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng khách hàng:

  • Những cá nhân hay những doanh nghiệp không muốn sử dụng địa chỉ nhà riêng hay sử dụng những số di động riêng để đăng ký kinh doanh
  • Những doanh nghiệp startup cần tiết kiệm chi phí văn phòng nhưng vẫn muốn sở hữu một văn phòng đại diện tiện nghi, sang trọng tại những khu vực trung tâm để tiếp đón đối tác khi cần
  • Những khách hàng làm việc tại nhà cần một địa chỉ để đăng ký kinh doanh cũng như tiếp đón đối tác
  • Những doanh nghiệp kinh doanh online cần văn phòng để đăng ký kinh doanh
  • Những doanh nghiệp mở rộng sang thành phố hay quốc gia khác
  • Những doanh nghiệp đang cần tiết kiệm chi phí thuê văn phòng…
Giá thuê văn phòng ảo tại Hà Nội như thế nào?

Hiện nay giá cho thuê chỗ ngồi làm việc ở Hà Nội tại một số tòa nhà Trung Yên hay tòa nhà Huỳnh Thúc Kháng hiện đang giao động từ 400.000 – 600.000/tháng cho khách hàng cá nhân.

Ở một số nơi giá thuê văn phòng ảo đã bao gồm phí bãi xe và một vài phí phụ khác, thực sự đây là một chính sách ưu đãi cực kỳ tốt cho khách hàng. Với mật độ thuê tăng cao, dự kiến trong tương lai sẽ có rất nhiều đơn vị đầu tư vào dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc này, giá văn phỏng ảo tại Hà Nội cũng sẽ có nhiều sự biến động và sẽ có nhiều phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.