Văn phòng trọn gói
Văn phòng trọn gói (Serviced Office) hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như Văn phòng tiện lợi (Easy Office), Văn phòng thông minh (smart Office) là loại dịch vụ văn phòng cho thuê đi kèm với các tiện ích khác nhằm phục vụ mọi nhu cầu hoạt động của các doanh nghiệp như: địa chỉ kinh doanh, không gian hiện đại, chuyên nghiệp, phòng tiếp khách, phòng họp, trang thiết bị văn phòng… Với loại hình văn phòng cho thuê này, doanh nghiệp chỉ cần đến làm việc mà không cần phải đầu tư mua sắm bất kỳ trang thiết bị nào hay phải tốn thời gian set up văn phòng. Đây được coi là giải pháp văn phòng tiện lợi để tiết kiệm thời gian và chi phí